Cách đăng ký Tài khoản BMJ Best Practice - Dùng vĩnh viễn - Medical Book - Livre Médical
Bài mới
Đang tải...

Cách đăng ký Tài khoản BMJ Best Practice - Dùng vĩnh viễn

Cách đăng ký Tài khoản BMJ Best Practice - Dùng vĩnh viễn

Chúng mình hiện đang liên kết giới thiệu đến các bạn ĐK Tài khoản BMJ Best Practice 
http://bestpractice.bmj.com/
Phí hiện nay là 500k (dùng vĩnh viễn) (ảnh cũ)
Các bạn có thể so sánh giá với các nơi cung cấp khác. Ai quan tâm thì inbox về Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/hotrotailieuykhoa/ 

👉 Một bài mẫu của BMJ Best Practice



 BMJ Best Practice là gì? 3
👉 Công cụ hỗ trợ ra quyết định lâm sàng dựa trên Y học bằng chứng được sử dụng phổ biến hàng đầu trên thế giới, giúp cải thiện chăm sóc bệnh nhân, được coi là sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho Uptodate!
👉 Quyền lợi khi đăng ký:
+ Truy cập http://bestpractice.bmj.com/ để tiếp cận thư viện hàng ngàn phác đồ điều trị, hướng dẫn thực hành lâm sàng cập nhật liên tục, hình thức sinh động, dễ hiểu.
+ Truy cập miễn phí không giới hạn cơ sở dữ liệu về thuốc tốt nhất của Mỹ: MICROMEDEX.
+ Tải xuống bất kỳ bài viết nào dưới dạng Fulltext PDF.
+ Truy cập thư viện video minh họa các quy trình, thủ thuật lâm sàng thường gặp.
+ Thư viện bằng chứng Y khoa trả lời gần như mọi câu hỏi lâm sàng COCHRANE.
👉 Phí đăng ký: 500.000 VNĐ (vĩnh viễn)



Cách đăng ký Tài khoản BMJ Best Practice - Dùng vĩnh viễn Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: Hỗ trợ Y Dược

0 comments:

Post a Comment

 

OPP!..Hình như bạn đang bật Adblock.. Bạn tắt nó trên trang của mình để ủng hộ nhé. Please!!!

Những tài liệu mình chia sẻ tới các bạn hoàn toàn miễn phí vậy nên bắt buộc phải chạy quảng cáo để duy trì hoạt động của website. Vậy nếu bạn có bật Adblock trên trang mình thì hãy tắt đi để ủng hộ mình nhé, đó chính là lời cảm ơn lớn nhất tới những gì mình chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này. Mình sẽ cố gắng giảm thiểu số lượng quảng cáo để giúp bạn đọc được thoải mái hơn và tiếp cận tốt nhất tới những tài liệu được chia sẻ.

Bạn có thể thêm PLUSKIENTHUC.COM vào danh sách ad blocking whitelist hoặc disable trong adblocking khi ở trang web của mình nhé! Cảm ơn các bạn.

×